Smart Smile Dental Place @ Kaset-Navamin ให้ความสำคัญในทุกๆ ขั้นตอนการรักษา ตั้งแต่การนัดหมาย การคัดเลือกเครื่องมือ ระบบกำจัดเชื้อที่มีประสิทธิภาพ การให้คำปรึกษา และการรักษาที่ได้มาตรฐานตามทันตแพทยสภา เน้นการบริการทางทันตกรรมโดยทันตแพทย์เฉพาะสาขา 
 
      Smart Smile Dental Place มีสถานที่ที่กว้างขวางสะดวกสบาย ตัวอาคารติดถนนประเสริฐมนูกิจ (ถนนเกษตรนวมินทร์) ใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับผู้มาใช้บริการทุกๆ วัยในครอบครัว ทางคลินิกจึงจัดให้มีมุมเด็กเล่น มุมเครื่องดื่มบริการฟรี WiFi Internet กล้องทีวีวงจรปิด ทางเดินลาดเข้าตึกและห้องน้ำเฉพาะ เพื่อรถเข็นของผู้สูงอายุหรือผู้ที่ไม่สามารถเดินได้สะดวก และที่จอดรถภายในบริเวณอาคาร เพื่อให้สมกับคำว่า Smart Smile Dental Place คลินิกทันตกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว
      Smart Smile Dental Place มีทันตแพทย์ที่ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในการอบรมให้ความรู้แก่ ผู้รับบริการที่มีความสนใจจัดฟันถอดได้แบบใส (Invisalign) ซึ่งเป็นรูปแบบการจัดฟันแบบใหม่ ที่ไม่ต้องใส่เครื่องมือแบบติดแน่น สำหรับผู้ที่สนใจในรายละเอียดวิธีการจัดฟัน ข้อดีข้อเสีย ช่วงอายุและรูปแบบฟันที่สามารถจัดได้ รวมถึงตัวอย่างเคส สามารถเลือกดูได้จากคลิปด้านล่าง
Clip 1 ข้อดีข้อเสีย อายุและรูปแบบฟันที่สามารถจัดได้
Clip 2 ตัวอย่างเคส
สามารถสอบถามรายละเอียดและนัดหมาย
ล่วงหน้าได้ที่ 02-9402629 และ 02-9402679
และ 090-5099964
เพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับการรักษา และ
เพื่อให้ท่านได้พบกันทันตแพทย์ที่ตรงกับปัญหา
ของท่านมากที่สุด

image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้